Vinmart/Vinmart+ sáp nhập Masan, người dùng smartphone VinSmart sẽ bảo hành như thế nào?

Cách đây không lâu, một thương vụ lớn đã nổ ra khi VinGroup nhượng lại mảng bán lẻ và nông sản cho Masan. Thương vụ này đã khiến không ít người cảm thấy thắc mắc, đặc biệt là những người sử dụng smartphone VinSmart. Câu hỏi được đặt ra là liệu sau khi các cửa hàng Vinmart/Vinmart+ được sáp nhập, những người dùng Vinsmart sẽ đi gửi máy đi bảo hành như thế nào?

Sau nhiều năm, VinGroup giờ đây đã có những kế hoạch thay đổi định hướng phát triển, dồn nguồn lực vào công nghệ và công nghiệp. Chính vì vậy, tập đoàn này đã quyết định giao lại mảng bán lẻ Vinmart, Vinmart+ và nông nghiệp VinEco cho Masan – hệ sinh thái của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang. Tuy nhiên, việc sáp nhập này đã làm những người dùng smartphone Vsmart thắc mắc liệu sau khi sáp nhập, họ sẽ gửi điện thoại bảo hành như thế nào?

Mới đây, câu trả lời đã được Fanpage Vsmart – Fans Club đăng tải trên Facebook. Cụ thể, quy trình tiếp nhận, xử lý bảo hành cũng như hệ thống các điểm tiếp nhận vẫn hoạt động bình thường. Người dùng Vsmart khi gặp các vấn đề, sự cố cần mang đi bảo hành thì chỉ cần mang máy đến các tiệm siêu thị Vinmart/Vinmart+ có gắn biển hiệu Vsmart. Như vậy, việc sáp nhập này sẽ không ảnh hưởng gì đến người dùng.

Mọi thông tin liên hệ hợp tác với Gioitreviet.vn xin vui lòng gửi về Email : lienhe@gioitreviet.vn hoặc điện thoại : 0834.77.56.68

Bạn cũng có thể thích
Loading...