Vợ chồng hot Tiktok Trox và Lacci đạt nút bạc Youtube khi mới về Việt Nam

16-05-2022

Vừa qua, cặp đôi chính thức đạt nút bạc YouTube khi mới về Việt Nam.

 

Được biết, Trox (Nguyễn Minh Hoàng) và Lacci (Trịnh Minh Trang), hiện đang sở hữu một kênh TikTok với hơn 800.000 lượt theo dõi và kênh YouTube gần 100.000 lượt xem. Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng cả hai cũng sở hữu một chuỗi đồ ăn tại Nga với  6 quán ăn, thu hút lượng thực khách đông đúc. Vào năm 2020, cặp đôi cũng đã hạ sinh một thiên nhỏ được cộng đồng mạng yêu mến tên là Sóc.

 

Xin chào Trox và Lacci, hai bạn cảm thấy như thế nào sau khi được mọi người biết và chú ý nhiều hơn? 

 

Xin chào độc giả của Giới Trẻ Việt! Bọn mình cảm thấy rất vui và may mắn, vì trong một thời gian ngắn nhận được rất nhiều sự ủng hộ với yêu thương từ các bạn trên TikTok. Thật sự gia đình mình cũng không nghĩ trước được là có nhiều sự ủng hộ đến thế.

 

Việc đạt được nút bạc khi mới về Việt Nam, các bạn cảm thấy thế nào?

Bọn mình cảm thấy rất trân quý và biết ơn các bạn khán giả khi luôn theo dõi, ủng hộ hành trình của chúng mình.

 

Xác nhận mối quan hệ của Trox vs Đạt có phải anh em ruột hay không? Tại sao nhiều người lại bị nhầm cặp Trox Lacci vs Linda Phong Đạt?

–  Đây là câu hỏi được nhiều người hỏi và thắc mắc nhất! Trox vs Đạt không có họ hàng gì với nhau, chỉ đơn giản là bọn mình chơi với nhau và lớn lên ở bên Nga từ bé, ở trong cùng 1 khu chung cư dành cho ng nước ngoài ở Moscow, nên chắc vì thế mà cách nói chuyện, giao tiếp của cả hai giống nhau. Đặc biệt là, ngay cả cách nhìn nhận mọi vấn đề đều khá giống nhau. Và chắc cũng có thể do kiểu tóc 2 người cũng ná ná giống nhau nữa. Đấy là lí do mọi người hay bị nhầm cặp mình với cặp Phong Đạt và Linda.

Các bạn bắt đầu làm TikTok qua đâu?

Thật ra, trước khi Trox và Lacci quay TikTok chúng mình còn không bao giờ ngồi xem TikTok vì bên Nga nền tảng mạng xã hội mạnh chính là instagram, với cũng có ước mơ sẽ có nhiều người theo dõi mình ở Ban đầu, Phong Đạt và Linda đã có những cuộc nói chuyện để tụi mình hiểu thêm về TikTok hơn. Nhớ khoảng thời gian đầu, cả hai chỉ xác định quay cho vui, vì không biết làm gì trong thời kì giãn cách xã hội. May mắn là, khi làm đến clip thứ ba của chúng mình được lên xu hướng với 2 triệu lượt xem Có lẽ, đây là động lực lớn nhất để Trox vs Lacci bắt đầu.

Hai bạn có cảm thấy buồn hay không khi xảy ra những nhầm lẫn như vậy?

 

Thật lòng mà nói, Trox và Đạt từ bé đều không bao giờ để ý là mình giống nhau, ngay cả bạn bè người thân cũng không bao giờ nói là bọn mình giống nhau, tuy nhiên có lẽ là do góc quay nên khi đăng tải clip trên TikTok, có một số khán giả đã nhầm lẫn.

Còn nhớ, khoảng thời gian đầu, mọi người khá gay gắt. Thậm chí, còn nói chúng mình với những lời khá nặng nề: “Cặp đôi fake”, “content bắt trước của Linda và Đạt”, “copy phiên bản lỗi”, “Trox cố tình cắt tóc giống Đạt để giống nhau”…

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, dần dần mọi người biết đến tụi mình nhiều hơn và là do hai cặp chơi thân với nhau từ bé cho nên gia đình của Trox và Lacci bắt đầu nhận được sự yêu thương của mọi người và tiếp tục quay cho đến tận bây giờ và sẽ còn phấn đấu nhiều hơn nữa!

  Một năm vừa qua của bạn diễn ra như thế nào?

 

–  Năm vừa qua của chúng mình có rất nhiều thay đổi, và thay đổi lớn nhất là gia đình mình chào đón một thành viên mới đó là bé Sóc! Cuộc sống của cả hai trước và sau khi có con thay đổi rất nhiều. Chúng mình không chỉ tập làm bố, làm mẹ, học cách yêu thương theo cách riêng mà đặc biệt về sự nghiệp thì cả hai cũng cố gắng để để lo cho bé Sóc có một tương lai thật tốt. Một năm qua vì tình hình dịch bệnh covid-19 nên không chỉ có bọn mình mà tất cả công việc của mọi người đều có một nốt trầm. Nhưng đó cũng là động lực để chúng mình nghiêm túc đầu tư vào các kênh YouTube, TikTok để phát triển hơn ở các mảng này.

Tại sao hai bạn lại quyết định về Việt Nam trong thời điểm này?

 

Gia đình mình có dự dịnh về Việt Nam chơi vào cuối tháng 4. Nhưng do một số vấn đề căng thẳng tại Nga và chúng mình nghĩ đây là thời điểm thích hợp, là cái duyên để trở về Việt Nam và phát triển công việc hơn.

 

Ở thời điểm hiện tại, các bạn có cảm thấy ghen tị với các cặp KOL khác ở Việt Nam khi mà độ nhận diện của brand với mọi người cao hơn hay không?

 

Sao phải cảm thấy ghen tị nhỉ? Ngược lại mình xem đó chính là động lực để mình phải cố gắng nhiều hơn, học hỏi vs tìm hiểu về thị trường Việt Nam, cũng có cái may mắn là mình có thể mang cách sống, năng lượng tích cực từ Nga áp dụng về Việt Nam. Cho nên, ở thời điểm hiện tại, bài toán khó nhất của chúng mình là làm sao để duy trì quản lí chuỗi cửa hàng bên Nga từ xa và phát triển TikTo, YouTube ở Việt Nam. Tuy vậy, chúng mình sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng những ai đang dõi theo bọn mình.

Đào Du Hạ

Bài viết liên quan